Chính sách bảo hành của dòng sản phẩm máy xay Yamasaki

Một mặt hàng được đánh giá là tốt hay không và nhận được nhiều thiện chí từ phía khách hàng không phải chỉ bởi chất lượng của sản phẩm. Mà những đãi ngộ từ phía công ty, chính sách bảo hành cũng quyết định rất lớn đến sự quay lại của các “thượng đế”.

Máy xay Yamasaki hiện đang là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Trước khi có mặt và đưuọc phân phối độc quyền trên thị trường nước nhà thì dòng máy xay Yamasaki đã nhiều năm liền luôn đứng trong top các dòng sản phẩm bán chạy, tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường Nhật Bản. Là một quốc gia khó tính khi sử dụng các sản phẩm, tuy nhiên máy xay Yamasaki lại được chào đón rất nồng nhiệt ngay trên “đất mẹ” – quốc gia đã nghiên cứu và sản xuất ra dòng sản phẩm máy xay.

Ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dòng sản phẩm máy xay Yamasaki

Tiếp bước cơn gió nhẹ nhưng lại khuấy động sâu và mạnh vào thị trường Nhật Bản công ty phân phối dòng sản phẩm máy xay trên thị trường Việt nam luôn luôn đặt ra những tiêu chi cho riêng mình. Trải qua nhiều tháng trao đổi, thương thuyết thì máy xay Yamasaki đã chính thức được nhập nguyên chiếc từ thị trường Nhật Bản về bởi đơn vị phân phối: công ty cổ phần Công nghệ và Dược phẩm Châu Âu.

Và tiêu chí hàng đầu mà ban lãnh đạo công ty đã đặt ra chính là làm sao có thể vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi. Chính vì thế không những sản phẩm phải tốt mà từ chính sách bảo hành cho đến mọi hướng dẫn sử dụng luôn được ban lãnh đạo hướng tới.

Vậy những điều kiện bảo hành của dòng sản phẩm máy xay Yamasaki này là gì? 

  • Đầu tiên, khách hàng phải sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng 
  • Bảo hành đổi mới khi có lỗi của sản phẩm, không phải lỗi chủ quan của người dùng, dẫn đến sản phẩm bị chập cháy, gãy vỡ,…
  • Sản phẩm chỉ được bảo hành trong 12 tháng tính từ thời gian mua, khi bảo hành yêu cầu quý khách hàng phải còn giữ phiếu bảo hành hoặc còn thông tin mua hàng với công ty
  • Khách hàng chụp ảnh, hoặc quay video gửi lên fanpage hoặc gửi qua zalo, email,…cho bộ phận chăm sóc khách hàng
  • Trong vòng 7 ngày từ ngày mua, nếu sản phẩm có bất cứ lỗi gì từ nhà sản xuất (phần mềm, phần cứng) thì sẽ tiến hành 1 đổi 1 cho quý khách hàng
  • Nếu đủ điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ gửi phần thay thế đổi mới đến tận nhà, khách hàng nhận hàng bảo hành và gửi lại phần hư hỏng, vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển phát sinh

>>> Xem thêm: Video chi tiết giới thiệu chính sách bảo hành của dòng sản phẩm máy xay Yamasaki

Vậy với những khách hàng không có đủ điều kiện bảo hành thì chính sách bảo hành của công ty là như thế nào? 

Với những khách hàng khi không có đủ các điều kiện bảo hành thì khi một trong các bộ phận của máy xay có lỗi và bị hỏng hóc cần sửa chữa hay thay mới thì phía bên công ty sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển 50% cho các khách hàng trên toàn quốc. 

Chi tiết bộ sản phẩm
Luôn có những chính sách bảo hành tiện lợi nhất cho khách hàng mua sản phẩm của công ty

Mong rằng với những thông tin này sẽ cung cấp cho quý khách hàng một lượng thông tin đầy đủ. Giúp mọi người thêm tin tưởng và hài lòng khi sử dụng sản phẩm của công ty và yên tâm về chính sách bảo hành của dòng sản phẩm tiện ích này. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

chnh-sch-bo-hnh-cu-a-do-ng-sa-n-ph-m-ma-y-xay-yamasaki-tcshop
.
order

Khách hàng số điện thoại:
tại vừa đặt hàng cách đây

order

Khách hàng số điện thoại:
tại vừa đặt hàng cách đây